LÉTTLEASTAKERFI + REIÐHJÓL

Nýr borgarstjórnarmeirihluti á að vera framsýnn núna og marka nýja framtíðarstefnu í samgöngumálum borgarinnar.

Þeir eiga að stefna að léttlestarkerfi fyrir borgina og láta sem flesta hjóla á þá staði þar sem lestirnar myndu stoppa eins og gert er í Kaupmannahöfn í Danmörku.

Með þessu fæst aukið heilbrigði borgarbúa, umhverfisvænt samgöngukerfi og minnkandi álag á núverandi samgöngukerfi sem er fyrir löngu sprungið á mörgum stöðum í borginni.


mbl.is Umhverfisvæn farartæki á Bali
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

GRINDAVÍK - HÖFNIN - MYNDIR

Hér er mynd af höfninni við Grindavík tekin á fallegu sumarkvöldi. Það vill svo heppilega til núna að veður er gott og því ekki eins mikil hætta á ferð.

Grindavík úr lofti (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Grindavík er bær á sunnanverðum Reykjanesskaga. Sjávarútvegur er aðalatvinnugrein enda er Grindavík einn öflugasti útgerðarbær landsins. Land Grindavíkur nær frá Reykjanestá og austur að sýslumörkum Árnessýslu. Íbúar eru um 2.400.

En innsiglingin inn í höfnina getur stundum verið mjög erfið og sérstaklega þegar gefur á.

Hér sést vel yfir Grindavík þar sem horft er til austurs (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)




Kjartan
WWW.PHOTO.IS

mbl.is Skip strandaði við Grindavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Reykjanesbraut - Hvar skildi löggan fela sig :)

Það mætti halda að Reykjanesbrautin væri notuð til manndómsvígsluathafna ungra ökumanna. En reglulega berast fréttir um það að verið sé að setja hin eða þessi hraðamet á brautinni.

Hér er lögreglan staðin að verki við hraðamælingar :)

Ef betur er að gáð þá eru tveir lögregluþjónar steinsofandi í bílnum (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Eins og sjá má þá er lítið annað en hraun á Reykjanesinu

Reykjanesbraut, brú með hringtorgum (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)




Reykjanesbraut, brú með hringtorgum (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Tvöföldun Reykjanesbrautar gengur vel og má sjá mörg stórglæsileg mannvirki eins og þessi hér:

Reykjanesbraut, brú með hringtorgum (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Greinilegt er að vegagerðin er framsýn í vegamálum, en búið er að reisa þessi mannvirki þó svo að ekki sé nein byggð í næsta nágreni!

Spurning hvað hefði orðið um þennan kafla á Reykjanesbraut ef stækka hefði þurft álverið?

Álverið í Straumsvík, Alcan (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Annars fer það að verða spurning um að setja upp öflugt hraðlestarkerfi fyrir þá sem eru að flýta sér svona mikið!

Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is Sautján ára á 212 kílómetra hraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sundlaugin í Laugaskarði og Varmá - Myndir

Hér eru nokrar myndir af sundlauginni í Hveragerði

Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði. Varmá má sjá í bakgrunni


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði.


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði á björtum sumardegi (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði.


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði.


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði.


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is Klórmengun í Varmá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ORKA OG ÍSLAND ER MIKIÐ Í FJÖLMIÐLUM ÞESSA DAGANA

Þarna eru greinilega gríðarlega spennandi hlutir að gerast.

Ég varð þess heiðurs aðnjótandi síðustu helgi að fá að vera leiðsögumaður fyrir hópi af mönnum þar sem G.K. Surya Prakash var einn þeirra sem var með í för.

Það er greinilegt að það er mikið ókannað á sviði efnafræði í veröldinni í dag og mörg tækifæri fyrir hámenntaða þjóð eins og Íslendinga að hefja útrás - Nú er spurning hvað stjórnvöld ætla að gera?

Það virðist vera af nógu að taka þegar orkumál og Ísland er annars vegar þessa dagana.

Hér má sjá grein úr Fréttablaðinu um nýjar hugmyndir í framleiðslu á jarðefnaeldsneytis.

Grein úr Fréttablaðinu um G.K. Surya Prakash, um framleiðslu á jarðeldsneyti (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is Íslenskar hveraörverur geta framleitt vistvænt eldsneyti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Flottast hefði verið að flytja húsið

Það er búið að þrengja vel að þessu fallega húsi sem heitir Sómastaðir í Reyðafirði eins og sjá má á myndinni.

Hér má sjá loftmynd af Sómastöðum þar sem stór spennistöð hefur verið reist nánast í túngarðinum og svo er hið nýja álver risi þar rétt hjá.


Sómastaðir, Reyðarfirði (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)



Sómastaðir, Reyðarfirði (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is 16 milljóna styrkur til að endurbyggja Sómastaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÉG ER LÍKA HRIKALEGA VONSVIKINN!

Er ekki orðið spurning hvort að ríkisstjórnin þurfi ekki að fara að huga betur að fjölskyldu- og barnvænna umhverfi hér á Íslandi?

Ef að ráðamenn nenna ekki að HLUSTA og taka ILLA EFTIR og setja sig á háan stall eins og hún Þorgerður okkar, þá er ekki von á góðu.

Hér er frétt af Menntamálaráðherra, Þorgerði Katrínu Gunnarsdóttur, á íslenskum vefmiðli fyrir stuttu.

Eitthvað virðist dómarasætið vefjast fyrir henni Þorgerði þessa dagana!


Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir í frétt á http://www.eyjan.is/ fyrir stuttu (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Annars er maður í smá áfalli yfir því að það eigi að leggja niður kennslu í dönsku. Hvaða skjól hafa þá kúgaðir íslenskir flóttamenn í framtíðinni þegar búið er að taka af þeim dönskuna líka?

Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is Vonsvikin með PISA-könnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÞVÍ EKKI AÐ LEGGJA GÖNGIN ALLA LEIÐ TIL REYKJAVÍKUR - 4 KM TIL VIÐBÓTAR!

Væri ekki ráð á að klára fyrst að leggja betri veg frá Reykjavík út á Kjalarnes?

Þar þarf aðeins að leggja göng sem svarar til 4 Km og ætti það að vera leikur einn og að auki mun ódýrara þegar upp er staðið en allar brúarhugmyndirnar! Í leiðinni fengist stytting á sömu vegalengd frá Reykjavík um heila 10 Km!

Hver hefði trúað því að nokkrum árum seinna eftir byggingu þessara mannvirkja hér sem Spölur byggði undir Hvalfjörðinn á sínum tíma að nú þyrfti að tvöfalda?


Horft til norðausturs (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Hér má svo sjá kort af nýrri leiðinni ásamt útreikningum ef göngin fara um Laugarnes, Viðey, Geldinganes, Álfsnes. En heildarvegarlengd er 10 km, vegur 6 km og jarðgöng eða rör 4 km.

Rör eða jarðgöng á milli eyjann frá Laugarnesi að Kjalarnesi (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Þessi framkvæmd myndi stórauka möguleika á nýrri byggð, ekki langt inni í landi heldur við sjóinn á besta stað!

Hér er mynd af jarðgöngunum undir Hvalfjörð þar sem horft er til suðurs

Hvalfjarðargöngin :) (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Hér eru svo ýmsar staðreyndir um Hvalfjarðargöngin sem fengust ef vef Spalar:

Heildarlengd (göng í bergi + vegskálar) 5.770 metrar - þar af undir sjó 3.750 metrar
Tvær akreinar að sunnanverðu eru 3,6 km
Þrjár akreinar að norðanverðu eru 2,2 km
Halli vegar að sunnanverðu er 4-7%, minni en í Kömbunum
Halli vegar að norðanverðu er mest 8,1%, álíka og í Bankastræti í Reykjavík
Dýpsti hluti ganganna er 165 metrum undir yfirborði sjávar
Mesta dýpi á klöpp á jarðgangaleiðinni er 116 metrar
Mesta dýpt sjávar er 40 metrar
Mesta þykkt sets ofan á berggrunni er 80 metrar
Þykkt bergs yfir jarðgöngum er hvergi undir 40 metrum


Kjartan
WWW.PHOTO.IS
mbl.is Bíða svars um stækkun Hvalfjarðarganga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÞÆR ERU MARGAR MISS WOLD Í KÍNA

Það eru margar fallegar konur í Kína eins og sjá má á eftirfarandi myndum.

Þessi skvísa var að vísu í heimsókn í heimalandinu Kína í fríi frá sinni vinnu í USA

Kona frá Kína (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Þjóðarbrotin eru mörg í Kína

Landið er stórt of fjöldinn mikill. Í Kína búa líklega eitthvað um 1.5 milljarður (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Hér situr eldri kona við prjónaskap

Eldri kona að prjóna (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Aldurinn fer eins með alla, sama hvort það er í Kína eða annars staðar

Eldri kínversk kona sem ber aldurinn vel (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Þegar konur eru annars vegar, þá er Haukurinn (Haukur Hauksson) ekki langt undan. Konurnar sópuðust að honum á Kínamúrnum, enda þarna mikill mannkostur á ferð :)

Haukur Hauksson fréttamaður á ferð um Kínamúrinn með 3 konur sér við hönd (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Það eru ekki allir jafn ánægðir með að láta mynda sig

Kínversk kona óhress með að láta mynda sig (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Mannlífið er ótrúlegt þarna í Kína. Hér er móðir á ferð með börnin sín.

Kínversk kona með börnin sín á hjóli (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Það er gaman að ganga um göturnar þar sem mannlífið flæðir um göturnar og allir að selja eitthvað.

Kínversk kona að selja ávexti (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Maturinn er ótrúlegur í Kína og fjölbreytnin mikil. Margrétta máltíðir voru á öllum þeim stöðum sem við komum á og svo var her af þjónum sem sáu um að allir fengju nóg.

Kínverskar konur í litskrúðugum silkifatnaði (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Kjartan
WWW.PHOTO.IS

mbl.is Ungfrú Kína kjörin ungfrú heimur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Önnur spennandi frétt í orkumálum Íslendinga

Ég var á ferð með skemmtilegum hóp í gær sem leiðsögumaður. Þegar ég var að fletta í gegnum vefmiðlana í morgun, þá rakst ég m.a. á þessa frétt hér:

Verksmiðja sem breytir hverareyk í bensín!


frétt af vísi.is um framleiðslu á jarðeldsneyti úr útblæstri frá álverum (klikkið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Ef satt reynist, þá er hér á ferðinni stórkostleg tækifæri í orkumálum framtíðarinnar.

Spurning hvort að íslendingar séu að stefna í að verða 100% sjálfbærir í orkumálum

Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is Vetnisstöð vekur athygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband