Gleðileg Jól og farsælt komandi ár - Merry Christmas, Happy New Year 2012








Kjartan
Shanghai
www.kps.is
www.photo.is
www.ikon4.me
www.iiStroke.com
www.IceGeology.com
www.IceGeoTech.com
www.Iceland4x4.com
www.Lodmundur.com
www.EVgreenFuel.com
www.IcelandASIA.com
www.FunFlyChina.com
www.LuxuryFlyChina.com
www.LuxuryTripChina.com

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já Gleðileg Jól! Farsælt komandi ár. Mamma þín kom með tölvuna sem þú gafst henni undir hendinni og bað mig að setja myndina af Valla inn á hana. Já þakka kærlega fyrir hana,en ég er hálfu verri síðan ég fékk Mac,ann,kann ekki einu sinni á undirstrik eða breyta um lit eða gera skáletur eða feitara. þð olli mér vonbrigðum hve hún hafði mikla trú á mér,einu sinni verður einhver að segja mér til,læt mér annars duga þetta. Mb.Kv.

Helga Kristjánsdóttir, 25.12.2012 kl. 03:16

2 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Róm var ekki byggð á einum degi. Ekki er annað að sjá en að þetta sé allt að virka vel hjá henni móður minni. Ég er á því að iPad sé mun betri lausn fyrir hana. Nú síðast lét hún sjá sig á Skype. Takk fyrir að aðstoða hana Helga.

Kjartan Pétur Sigurðsson, 28.12.2012 kl. 01:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband