SUNDLAUGIN Í HVERAGERÐI OG VARMÁ - MYNDIR

Sundlaugin í Laugaskarði og Varmá - Hér eru nokrar myndir af sundlauginni í Hveragerði

Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði. Varmá má sjá í bakgrunni


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði.


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði á björtum sumardegi (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði.


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði.


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði.


Sundlaugina í Laugaskarði í Hveragerði (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is Varmá lifnar við eftir klórslys í fyrra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enn og aftur súper myndir og nú af einnig albestu sundlaug landsins

Addý (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 15:23

2 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Þær eru nú víst eitthvað um 4 sundlaugar sem að ég veit um í Hveragerði. Sundlaugin í Laugaskarði, NLFÍ (Inni og úti laug), Hótel Örk og svo Hverhamar (Frost og Funi) svo að það ætti að vera hægt að komast í bað í Hveragerði :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 19.9.2008 kl. 19:20

3 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Sæl,

Oftast nota ég 24-70 mm f2.8 frá Canon. Myndavélin er Canon 1DS Mark II með CCD sellu sem er 1:1 og heldur því linsan sínum réttu gildum. Stundum nota ég 70-200 mm ef ég þarf að fljúga í mikilli hæð og ná miklum smáatriðum niður á jörðinni. Ef ég er í miklu lágflugi eða þarf að taka mjög vítt, þá hentar 16-35 mm linsan vel. Þetta eru mjög skemmtilegar linsur sem ná yfir sviðið 16 - 200 mm. En ef þú vilt kynna þér málið nánar, þá skrifaði ég aðeins um málið á blogginu hjá mér hér:

http://photo.blog.is/blog/photo/entry/647846/

Kjartan Pétur Sigurðsson, 20.9.2008 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband