MANNABEIN FINNAST VÍÐA

Einn er sá staður sem mér hefur þótt gaman að koma til. En það er í litla vík austur á landi sem Húsavík heitir. Húsavík liggur á milli Loðmundarfjarðar að sunnan og Breiðavíkur (Herjólfsvíkur) að norðan.

Á þessum stað er lítil kirkja sem hefur verið endurbyggð.

Lítil kirkja í Húsavík sem er á milli Loðmundarfjarðar að sunnan og Breiðavíkur (Herjólfsvíkur) að norðan (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Það sem merkilegt er við þennan stað er að þar liggur gamall kirkjugarður út við sjávarsíðuna. Vegna ágangs sjávar, þá hefur grafið svo mikið úr bakkanum að mannabein og og leifar af líkkistum standa út úr bakkanum. Þetta er staður sem er ekki fyrir viðkvæma að fara á!

Annar merkilegur beinastaður sem að ég hef komið til er í beinakirkjuna í Tékklandi (Kostnice Ossuary, Kutna Hora, Sedlec, Church of Bones, Kostnice Sedlec)

Þar er að finna kirkju eða grafhýsi sem hefur verið skreitt listilega með mannabeinum eins og sjá má á eftirfarandi myndum (ekki fyrir viðkvæma).

Hér er gengið inn í beinakirkjuna í Kutna Hora í Tékklandi og eins og sjá má, þá er anddyrið ekki beint fyrir þá sem eru hræddir við mannabein.

Beinakirkjan í Tékklandi, Kostnice Ossuary, Kutna Hora, Sedlec, Church of Bones, Kostnice Sedlec (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Eins og sjá má á myndunum, þá eru innanstokksmunir og skraut kirkjunnar nánast alfarið búnir til úr mannabeinum.

Skjaldamerki úr beinum í beinakirkjunni í Tékklandi, Kostnice Ossuary, Kutna Hora, Sedlec, Church of Bones, Kostnice Sedlec (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Hér er horft upp í loftið og yfir salinn í átt að altarinu í beinakirkjunni

horft upp í loftið og yfir salinn í átt að altarinu í beinakirkjunni í Tékklandi, Kostnice Ossuary, Kutna Hora, Sedlec, Church of Bones, Kostnice Sedlec (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Eins og sjá má, þá eru furðuleg mörg mannanna verk.

Kjartan
WWW.PHOTO.IS

mbl.is Mannabein fundust á víðavangi í Kjósarhreppi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: argur

Skemmtileg lesning en ömurlegt að skoða myndirnar þegar búið er að hrækja þessu stafarugli yfir þær.

argur, 24.3.2008 kl. 11:23

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

"Stafruglið" á náttúrulega að að gera það ömurlegt að skoða myndirnar, það vísar nefnilega til þess að þær eru varðar af höfundarrétti. Það er að segja að strangt til tekið hefur Kjartan ekki leyfi til að birta þær hér á síðunni.

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.3.2008 kl. 11:49

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Nema hvað við nánari athugun sé ég að umræddur Kjartan er sjálfur höfundurinn og ættu því að vera hæg heimtökin að fjarlægja stafina....

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.3.2008 kl. 11:51

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég held að það séu satt að segja til önnur ráð til að koma í veg fyrir að fólk hlaði niður myndum í annarra eigu en að klessa stöfum yfir þær allar...sammála örgum um að það gerir það ekki skemmtilegra að skoða að sjá þá.

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.3.2008 kl. 11:54

5 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Hvaða ergelsi er þetta. Að sjálfsögðu er ekki gaman að þurfa að merkja myndirnar sínar. En ég hef valið þá leið að vera með myndirnar stórar og skýrar og þá á móti að setja áberandi merkingu á þær. Þrátt fyrir það, þá hef ég séð að óprúttnir aðilar hafa fengið þessar myndir að "láni" án þess að geta heimildar.

Menn hafa jafnvel gengið svo langt að fjarlægja textann með mikilli photoshop vinnu og prentað síðan út myndirnar.

En því miður er vandlifað í þessum heimi þannig að það sé hægt að gera öllum til geðs :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 24.3.2008 kl. 12:02

6 Smámynd: Birgirsm

Ég þakka bara kærlega fyrir skemmtilega síðu Kjartan og frábærar myndir.

Hafði aldrei heyrt um þessa BEINAKIRKJU.

Birgirsm, 24.3.2008 kl. 12:24

7 Smámynd: Birgirsm

Einu gleymdi ég alveg og það var að nefna við þig,( sem áhugamann um samgöngubætur) hinn nýlagða Kjalveg, eða það sem búið er að leggja af honum.

Fyrst endilega þurfti að bæta og laga veginn, undrast mig mikið og pirrar að Vegagerðin skuli ekki sjá sóma sinn í að hafa : Brautina Beina:  en ekki að leggja hana með öllum þeim hlykkjum og skrykkjum sem eru engum til gagns,  með hliðsjón af því að það eru bara uppblásnir melar þarna alstaðar í kringum vegstæðið.

Finnst mér að vegagerðin hefði mátt fá kennslu frá Landsvirkjun í því að teikna vegstæðið,,, Vegagerðin hefði allavega í það minnsta getað fengið reglustriku lánaða hjá Landsvirkjunarmönnum

Og nú kemur að suðinu?,,,,, átt þú nokkuð myndir teknar úr flugvél þar sem nýji vegormurinn sést.  

Þú fyrirgefur bíræfnina í mér.                                  Kveðja

Birgirsm, 24.3.2008 kl. 13:03

8 Smámynd: Einar Vignir Einarsson

Ég hef komið inn í þessa kirkju.  Það var svol´´itið skrítin tilfinning.  Var ekki sagan þannig að menn voru í vandræðum að greftra þetta fólk vegna þess að það kom þarna skæður faraldur og um 10 000 manns dóu úr þessari plágu?  Og presturinn gerði þessa kirkju til að getað komið jarðneskum leifum þéirra fyrir á helgum stað var þetta ekki svona Kjartan?

Einar Vignir Einarsson, 24.3.2008 kl. 13:31

9 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Hér má lesa nánar um kirkjuna þar sem þessar beinamyndir voru teknar.

"The Sedlec Ossuary is a small Roman Catholic chapel, located beneath the Cemetery Church of All Saints in Sedlec, a suburb of Kutná Hora in the Czech Republic. The ossuary contains approximately 40,000-70,000 human skeletons which have been artistically arranged to form decorations and furnishings for the chapel."

Fyrir þá sem vilja kynna sér málið nánar, þá eru frekari upplýsingar hér:

http://en.wikipedia.org/wiki/Sedlec_Ossuary

Fyrir þá sem eru á leið til Tékklands, þá er ódýrast og fljótlegast að fá sér leigubíl á staðin og semja um fasta greiðslu og biðja bílstjórann um að stoppa á þeim stöðum sem eru áhugaverðir á leiðinni.

Varðandi myndirnar af Kaldadal og veginum fyrir ofan Sandkluftarvatn, þá á ég að eiga eitthvað af myndum af því svæði. Kem með linkinn á þær þegar ég er búinn að finna þær :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 24.3.2008 kl. 14:13

10 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Sandkluftarvatn ásamt nýja veginum frá Þingvöllum

http://www.photo.is/07/05/2/pages/kps05070299.html

Vegurinn við Meyjarsæti

http://www.photo.is/07/05/2/pages/kps05070303.html

http://www.photo.is/07/05/7/pages/kps05070924.html

Vegurinn frá Sandkluftarvatni

http://www.photo.is/07/05/2/pages/kps05070293.html

http://www.photo.is/austur1/pages/kps0404%20745.html

Vegurinn við minnismerkið um Jón Vídalín biskup sem dó eða varð úti í Biskupabrekku

http://www.photo.is/07/05/2/pages/kps05070290.html

Hér er svo risamynd þar sem má grilla í slóðann frá Uxahryggjarleið og áfram norður þar sem vegurinn liuggur á milli Þórisjökul, Geitlandsjökul, Langjökuls og svo Ok.

http://www.photo.is/pic/1107Kaldidalur_kps05070271pan2.jpg

Kjartan Pétur Sigurðsson, 24.3.2008 kl. 19:18

11 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Sæll Kjartan. Ég skil þetta sjónarmið þitt með að merkja myndir. Þegar myndir eru birtar í góðum gæðum á netinu þá er alltaf hætta á misnotkun. Mér hefur reyndar sjálfum dottið í hug að leita í myndasjóðinn þinn til að nota í mín eigin bloggskrif og þá að sjálfsögðu geta þess hver tók myndina + jafnvel link á þína síðu. Hvað segir þú um svoleiðis?

Emil Hannes Valgeirsson, 24.3.2008 kl. 20:15

12 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Sæll Emil,

Það er alveg sjálfsagt mál. Um að gera að reyna að nota eitthvað af þessum myndum.

Leiðirnar eru tvær.

Sú fyrri að setja myndina inn á vefsvæði mbl.is eða þá sem að ég nota er að gefa link beint á myndirnar og er það þá gert svona

http://www.photo.is/07/05/2/images/kps05070290.jpg

og er þá myndin með svona link:

http://www.photo.is/07/05/2/pages/kps05070290.html

Kjartan Pétur Sigurðsson, 24.3.2008 kl. 22:23

13 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Fínt er, en nú er ég með hugmynd um að fara í smá föndur og búa til panorama mynd úr fleiri en einni mynd frá þér, en mun þá vísa greinilega í uppruna myndanna. Ég er með ákveðið í huga og mun birta það á næstunni.

Emil Hannes Valgeirsson, 25.3.2008 kl. 12:58

14 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég hlakka til að sjá hvað Emil er að bralla... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 25.3.2008 kl. 13:21

15 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Sæll aftur Emil :)

Þú getur líka sent á mig hvaða myndir þú þarft að vinna í panorama/víðmynd og ég verð fljótur að redda samsetningu á þeim og þá í alvöru gæðum.

Svo varðandi fyrirspurnina sem Birgir kom með, þá er hér SMÁ leiðrétting.

En linkarnir sem að ég gaf upp voru víst óvart á Kaldadal, en átti víst að vera á Kjöl og svæðið fyrir ofan Gullfoss :|

Greinilega ekki alveg með hugann við það sem að ég er að gera þessa dagana, enda ný komin úr langri erfiðri ferð yfir Vatnajökul.

Kem með leiðréttingu fljótlega.

Kjartan Pétur Sigurðsson, 25.3.2008 kl. 16:50

16 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég held að ég sé reyndar nánast búinn að redda þessu. Gæðin þurfa ekki að vera meiri en svo að það dugi fyrir netið. Takk fyrir samt.

Emil Hannes Valgeirsson, 25.3.2008 kl. 18:51

17 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Hér koma svo leiðréttingar á leiðinni um Kjöl sem varð óvart Kaldidalur hér á undan :)

Sandá, Sultarkriki, Kæfuklettur, Djúphólar

http://www.photo.is/07/05/7/pages/kps05071019.html

Kattahryggur, Hvítá

http://www.photo.is/07/05/7/pages/kps05071011.html

Grjótá

http://www.photo.is/07/05/7/pages/kps05071009.html

Slóði að Fremstaveri

http://www.photo.is/07/05/7/pages/kps05071006.html

Góð yfirlitsmynd

http://www.photo.is/07/05/7/pages/kps05071004.html

Slóðinn við Bláfellsháls

http://www.photo.is/07/05/7/pages/kps05070998.html

Svo er ég með víðmynd af Kjalvegi sem að ég á eftir að setja saman sem sjá má hér:

http://www.photo.is/07/05/7/pages/kps05070994.html

Kjartan Pétur Sigurðsson, 25.3.2008 kl. 18:57

18 Smámynd: Jón Þór Guðmundsson

Ég er sammála þeim hér efst á síðunni út með þennan texta sem eru á myndunum alger óþarfi að hafa þetta svona, hér gildir að treysta sínum og sér í heimi hér.

Svo Kjartan áttu Link af páska eggi ? ekki með texta yfir samt takk.

Jón Þór Guðmundsson, 25.3.2008 kl. 19:59

19 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Því miður á ég ekki myndir af páskaeggi fyrir þig Jón Þór. Skilaðu kveðju til systur og ég vona að þú hafir sparað átið á súkkulaðinu yfir hátíðina. Þú verður sko að passa línurnar ef ég man rétt :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 25.3.2008 kl. 21:06

20 identicon

Ég er búin að fara í þennan kirkjugarð og það er svo sannarlega skringileg stemming þarna ...   Ástæða þess að þetta beinaskraut er þarna er sú að munkur einn hafði of mikinn tíma og nógu mikið af beinum.  Þannig var þetta útskýrt fyrir mér þegar ég var þarna.
Kv. Örvar

Örvar Már Kristinsson (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband