FRĘNDUR VOR DANIR

Ég var į ferš meš Dönum ķ fyrra og žaš kemur stundum fyrir aš mašur nęr skemmtilegu sambandi viš einhverja śr hópnum eins og ég gerši viš konu aš nafni Agnes Lazzarotto.

Hér er Agnes Lazzarotto bśin aš veiša ķ ferš meš Bįtnum Snorra frį Dalvķk

Agnes Lazzarotto brosir breitt eftir góša veiši į bįtnum Snorra frį Dalvķk (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)


Agnes er listakona og hefur veriš aš skoša myndir į vefnum www.photo.is hjį mér og varš mjög hrifin af einni frį Raušasandi

Raušisandur - horft til noršurs upp ósinn

Raušisandur - horft til noršurs upp ósinn (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)


Hśn varš svo heilluš af žessari mynd og žį sérstaklega litunum ķ henni svo aš listakonan og ķslandsvinurinn Agnes įkvaš aš śtbśa stórt mįlverk eftir myndinni sem aš mį sjį hér:

Raušisandur - horft til noršurs upp ósinn

Raušisandur - horft til noršurs upp ósinn (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)


Žetta er eitt af mörgum sem gerir leišsögustarfiš skemmtilegt. Žau eru ófį hrósin sem aš mašur hefur fengiš ķ formi söngs, ljóša, teikninga, mįlverka og fl. frį feršafólki sem aš mašur hefur feršast meš sķšustu įrin.

Segiš svo aš fręndur vor Danir hugsi ekki vel til okkar :)

Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is Property Group kaupir fasteignir fyrir 33,84 milljarša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Gaman vęri ef gestirnir hér lęsu žennan pistil og segšu skošun sķna. Meš betri skrifum sem ég hef séš lengi og athugasemdirnar margar stórmerkilegar. Eins og sjį mį žar er ég hysterķskur ašdįandi nr. 1.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 6.3.2008 kl. 11:41

2 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Takk Lįra,

Ekki slęmt aš eiga žig aš sem hysterķskan ašdįanda nr. 1 :)

Ég las pistilinn sem aš žś bentir mér į og eru mörg atriši sem žar eru nefnd įstęšan fyrir žvķ aš ég blogga. Žó er ašal įstęšan fyrir žvķ aš ég byrjaši į žessu bloggi fyrir rśmu hįlfu įri sķšan var aš benda į meš veikum hętti żmislegt sem betur mętti fara ķ stjórnsżslunni žegar einstaklingar žurfa aš leita til žess. Žaš viršist vanta mįlsvara fyrir einstaklinga į opinberum vetfangi og fannst mér žvķ alveg tilvališ til aš nota bloggiš til žess.

Įstęšan fyrir žvķ aš ég skrifa žennan pistil hér er aš ég var pķnu vondur viš Danina fyrir nokkrum dögum hér į blogginu og fannst mér aš ég žyrfti aš bęta ašeins fyrir žaš meš žessum pistli hér.

Kjartan Pétur Siguršsson, 6.3.2008 kl. 19:21

3 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég er aušvitaš frįbęr ķ hysterķskri ašdįun, žaš ęttiršu aš vita žar sem ég er lķka hysterķskur ašdįandi myndanna žinna! Danirnir eru örugglega bśnir aš fyrirgefa žér og svarašu nś póstinum sem ég sendi ķ dag. 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 6.3.2008 kl. 20:16

4 Smįmynd: Įsa Hildur Gušjónsdóttir

Raušisandur er paradķs į jörš, sem og Breišavķkin.

Įsa Hildur Gušjónsdóttir, 6.3.2008 kl. 23:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband