ÍSLENSKAR KONUR - ÍSLENSKT LANDSLAG

Mér finnst nú Íslenskar konur alltaf jafn fallegar. Þessi skemmtilega uppstilling varð á vegi mínum í myndatöku við Hveraröndina við Námaskarð í Mývatnssveit núna í sumar.

Hver er fegurst kvenna á landi hér? Eitthvað er hún nú kunnugleg þessi fegurðardís

Hver er konan sem verið er að mynda hér? (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Þeir sem yngri eru myndu líklega segja "drop dead falleg" :)

Íslenskt landslag - Íslenskar konur - Íslenskt ... er til eitthvað betra?

Íslensk náttúra í öllum sínum myndum er mikið notuð hér á landi eins og hér má sjá (smellið á mynd til að sjá fleiri myndir)


Kjartan

WWW.PHOTO.IS

mbl.is Ungfrú Kanada fallegust
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Veit ekki alveg með make up-ið á henni, afhverju að afmynda svona fallega stelpu með lélegu make-up-i

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 12.11.2007 kl. 16:05

2 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Ég var á ferð þarna um svæðið og þvílík heppni að með myndavélina klára. Sá nú að hún var frekar þreytuleg daman og verið kalt líka. Að sjálfsögðu var ég ekki með stúdíóljósin klár til að vera með 100% lýsingu, en ég hef samt mjög gaman af þessari myndaseríu sem að ég náði í þarna. En ef mig minnir rétt, þá var lítið hægt að setja út á make-up-ið. Að vísu spá karlmenn ekki svo mikið í það hvortiðer :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 12.11.2007 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband