AÐFERÐ TIL AÐ REIKNA ÚT ÞYNGDARSTUÐUL

Ekki veit ég hvernig Feminístar ætla að taka á þessu máli. En hér er greinilega á ferðinni hróplegt ójafnræði. En fyrir þá sem vilja reikna út sinn eigin þyngdarstuðul, Þá er nóg að fara inn á þessa slóð hér og slá inn hæð og þyngd.

http://www.femin.is/article.asp?cat_id=168&art_id=1656

Ég hef á tilfinningunni að það verði ansi margar sem fari yfir efrimörkin 30!

Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is Feitar fá ekki tæknifrjóvgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hverni sérðu ójafnréttindi útúr þessu?

Það er það sama sem gengur yfir allar konur, ég get ekki séð að karlmenn hafi almennt mikið verið að fara í tæknifrjóvgun?? 

Og hey - þetta er bara gott, ef feitum konum langar alveg svaðalega mikið í barn í DK þá fara þær í megrun, sem er auðvitað jákvætt fyrir samfélagið! 

Jón (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 08:08

2 identicon

Ég held að þetta sé nú bara í lagi. ef ég væri of feit til að fá að fara í tæknifrjóvgun, væri þetta þá ekki bara enn meiri hvatning til að fara í megrun? auðvitað er þetta líka persónubundin, en vonandi fara feministakellingarnar ekki að gera eitthvað mál úr þessu eins og öllu öðru!!! því ég held að þetta sé bara gott mál.

Matthildur (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 08:27

3 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Það var nú bara falinn smá "húmör" í þessu öllu saman. En þar sem að ég er mjög stríðinn að eðlisfari, þá gat ég því miður ekki á mér setið.

En þar sem að ég er að verða nokkuð sjóaður bloggari á þessu hálfa ári, þá veit ég að þetta er tilvalin "frétt" til að fá teljarann til að rjúka upp með miklum látum. En ég var svona að gæla við að ná honum í 100.000 fyrir jól.

En er það ekki fín jólagjöf handa mér? Ég kom inn á þetta blogg í sumar til þess að vekja athygli á ákveðnu máli og þrátt fyrir mikinn mótbyr, þá get ég nú ekki kvartað yfir að ná þessu takmarki svona fljótt.

Kjartan Pétur Sigurðsson, 20.12.2007 kl. 08:32

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert að komast í 100 þús.  en sniðugur þessi reiknir, ég er reyndar aðeins of þung en ég vissi það.  Takk fyrir

Ásdís Sigurðardóttir, 20.12.2007 kl. 23:17

5 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Spurning um að láta staðar numið hér á þessu bloggi og fara að taka því rólega og reyna að sinna öðrum meira krefjandi málefnum. Það er líklega ekkert gaman að ná þessu blessaða 100.000 marki hvor eð er. Þetta er annars búið að vera ágætt að fá að láta móðan mása hér yfir alþjóð og ekki spurning að það er fínt fyrir sálartetrið.

Kjartan Pétur Sigurðsson, 21.12.2007 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband