Þetta er frétt sem kemur ekki á óvart.

Er ekki hugsanlegt að breitt mataræði, minnkandi sykurneysla og fl. gæti verið mun áhrifameira en margan grunar þegar ofvirkni og athyglisbrestur hjá börnum á í hlut!
mbl.is Segja lyfjagjöf við ofvirkni gagnslausa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vandamálið er greiningaræðið sem að gripið hefur vestræna menningu. Sjúkdómsvæðingin gerir það að verkum að við sjáum ekkert nema frávik og sjúkdóma og við því viljum við pillur. Þetta er þróun sem er búin að vera að gerjast í mörg ár, hefur verið varað við henni, en það er víst bannað að krítisera sjúkdómsvæðingu lyfjafyrirtækjanna og annara hagsmunaaðila.

Flottust eru þó viðbrögð aðstoðarlandlæknis og sýnir hversu erfitt það er að eiga við þessa múlasna sem að vilja halda sjúkdómsvæðingunni í gangi. Útskýrir kannski afhverju þessi greining hefur farið sem eldur um sinu á Íslandi. Það er vart til krakki hérna sem að er ekki með einhverskonar greiningu eða frávik.  

ex354 (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 08:30

2 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Ég hef oft spáð í það hvar Ómar Ragnarsson væri í dag ef hann hefði fengið "RÉTTA" lyfjameðferð þegar hann var barn.

Fólk er mismunandi og mis virkt og það á að reyna að fara varlega í að hemja það með lyfjagjöf. Mannleg hegðun verður ekki til á einni nóttu, heldur eitthvað sem þróast hefur á löngum tíma og því erum við eins og við erum!

En það má gera margt með breyttu mataræði og svo er málshátturinn "Blessuð börnin læra það sem fyrir þeim er haft"

Kjartan Pétur Sigurðsson, 13.11.2007 kl. 09:15

3 Smámynd: Jón Þór Ólafsson

Ég veit það að sykurneysla hjá mér veldur alvarlegum athyglisbrest...þegar ég hætta að mestu leiti að borða sykur fyrir 11 árum varð ég allt annar.

Svo sá ég grein í Fréttablaðinu fyrir nokkru um nokkur E-efni sem eru í matvælum og sælgæti sem valda óróleika í öllum og ofvirkni í börnum. Þessi efni voru m.a. E-211 sem er rotvarnarefni sem er meira að segja í sumu sódavatni. Breytt mataræði er málið. Þessi síða hefur gjörbreytt mínum matarvenjum: http://www.mercola.com/

Breytt mataræði hefur ótrúleg áhrif...fólk ætti að reyna það lengi og vel áður en börnin eru dópuð 

Jón Þór Ólafsson, 13.11.2007 kl. 09:50

4 Smámynd: Jón Þór Ólafsson

Takk fyrir fræðsluna. Með fullri virðingu skil að rítalín og önnur lyf slá á einkennin, ég er bara með varúðarorð. Geðlyf eru örvæntingarfullt úrræði og engin varanleg lausn. Þvi skulum við aldrei gleyma. Höldum öll áfram að fræða okkur og hvort annað. Ég er búinn að læra mikið af þessari umræðu.

T.d. að fyrirtækið se framleiðir Prozac gerði sínar eigin rannsóknir fyrir 15 árum og liggur undir grun fyrir að stinga þeim undir stól þegar í ljós kom að Prozac jók líkur á sjálfsmorðum og árásarhneigð. Sjá grein á CNN hér.

Jón Þór Ólafsson, 13.11.2007 kl. 19:07

5 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Takk Jón fyrir þessar upplýsingar. Ég hef því miður nokkur slæm dæmi sem að ég þekki til þar sem svona lyfjagjafir hafa endað með ósköpum. Ekki veit ég hvað þarf að gerast til að það komi til smá sjálfsgagnrýni þeirra aðila sem eru að framleiða og gefa lyfseðla á þessi lyf!

Kjartan Pétur Sigurðsson, 13.11.2007 kl. 20:28

6 Smámynd: Kári Magnússon

Mér viðrist að hegðun sem leiðir til ADHD greiningar byrji oftast í skóla. Mér skilst líka að ADHD tilfelli séu sjaldgæf á leikskólum en svo byrji vandamálin þegar komið er í skólann.

Væri þá ekki rétt að leita orsakanna þar?

Mér finnst ekkert skrítið að börn eigi við einbeitingarskort að stríða og líði illa í skóla, ekki frekar en að maður sem situr í fangelsi sé þunglyndur.

Vandinn er sá að skólakerfið er svo heilagt að það þykir betra að gefa börnum sterk lyf frá vafasömum lyfjaframleiðendum en að taka þau úr skóla eða breyta skólakerfinu.

Að taka barn úr skóla yrði lagt að jöfnu við að skera af því annan fótinn því að það myndi takmarka möguleika þeirra í framtíðinni. Samt vitum við vel að listamenn, bissnessnenn, og snillingar eins og Einstein voru tossar í skóla.

Ég vill árétta að ég geri mér grein fyrir að ADHD er til og er alverlegt. Mér sýnist bara að skólavist sé stór áhættuþáttur í að vera ranglega greindur með röskunina.

P.S með orðinu "skóli" í þessu innslagi á ég við skólakerfið eins og við þekkjum það.


Sjá umræðu hér

Kári Magnússon, 14.11.2007 kl. 15:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband