FLUG Ķ NORŠURĮRDALNUM Ķ ĮTT AŠ HOLTAVÖRŠUHEIŠI - MYNDIR

Hér er horft upp Noršurįrdalinn og mį vel sjį hvernig skżin liggja ofan į heišinni og žvķ illfęrt fyrir sjónflug. Žarna mį sjį tvęr brżr og liggur sś efri yfir Noršurį ķ Noršurįrdal. Žar fyrir ofan mį sjį bęjarstęšiš žar sem Sveinatunga var.

Sveinatunga er fyrsta steinsteypta ķbśšarhśsiš į Ķslandi, reist 1895. Sement og annaš byggingarefni var allt flutt frį Borgarnesi um 50 km leiš į hestum. Steypan var handhręrš og sķšan hķfš upp ķ fötum meš handafli. (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)


Holtavöršuheišin hefur reynst mörgum flugmanninum erfiš, enda oft žoka į heišinni. Heišin liggur lķka į milli tveggja vešrakerfa og getur žvķ oft veriš sitthvort vešriš viš heišina _ Hér er flogiš ašeins lengra upp Noršurįrdalinn. Greinilegt er aš žessi leiš er žręllokuš og veršur ekki farin į flugvél

(smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)




Kjartan
WWW.PHOTO.IS

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: JEG

Djöfull magnaš aš sjį landiš frį žessu sjónarhorni. Hrikalega hefši ég veriš til ķ aš flögra žetta meš žér. Eigum viš aš ręša žaš eitthvaš?

Jį blessuš Holtavöršuheišin (heišin mķn) į sķnar slęmur hlišar og stundir en žó įgęt blessunin. Hefši veriš magnaš ef vešriš hefši leikiš viš kappann og ég hefši getaš dįšst aš landi mķnu ķ safni žķnu. En kannski seinna hver veit. Blessašur kķktu žį ķ kaffi ódżrara en ķ Brś hehe.... enda bensķniš nógu dżrt.

Kvešja śr Hrśtafirši.

JEG, 30.6.2008 kl. 23:40

2 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Eins og žś sérš, žį er ekki aušvelt aš komast yfir ķ Hrśtafjöršin til žķn. Endalaus žoka, svo var hér um įriš haršindi mikil og flóinn fullur af ķs, en mig minnir aš hvalurinn hafi bjargaš miklu į žeim tķma. Svo er spurning hvort aš ég žori, en sögurnar śr sveitinni geta veriš žess ešlis aš žaš er vissara aš passa sig vel. Grettir sterki, moršin į Vatnsnesi, tröllkerlingin Kola ķ Kolugljśfri ... :|

En žaš ętti aš vera lķtiš mįl aš skreppa ķ sveitina žegar ég į nęst leiš žarna um į fisinu. Sendu mér e-mail į kps (hjį) photo.is og sjįum hvort ekki sé hęgt aš komast aš samkomulagi um kaffiš :)

Nżjustu fréttir eru aš žaš į aš fara aš leggja nišur Brś ķ Hrśtafirši eftir aš nżi Stašarskįli veršur risinn.

En annars į ég aš eiga eitthvaš af myndum śr sveitinni hér:

http://www.photo.is/fly2/index_26.html

og hér (Laugabakki og Hvammstangi)

http://www.photo.is/07/06/9/index_7.html

Kjartan Pétur Siguršsson, 1.7.2008 kl. 01:48

3 Smįmynd: JEG

Jį vešriš ķ sumar er ekki bśiš aš leika viš okkur. Ja nema ķ Maķ žį var mikil vešurblķša og heitara en nśna ķ Jśnķ. Kuldinn og rokiš er alveg aš drepa mann.

Takk fyrir žessar myndir (knśs) alltaf gaman aš sjį umhverfi sem mašur žekkir en žó bara af jöršu nišri.

Brśarskįli veršur lagšur nišur 10 -15 įgśst og rifinn. Žar sem nżji vegurinn į aš lyggja žar sem hśsiš stendur. Sķmstöšin mun standa įfram. Annars var ég aš heyra aš žeir séu į eftir įętlun meš nżja skįlann en hversu mikiš veit ég ekki.

Blessašur vertu ef žś ert į feršinni er žér velkomiš aš lenda hér žvķ ekki er vegurinn (veršandi žjóšvegur 1 svo glęsilegur žessa dagana allur sundurgrafinn og grófur)  Ég hef nś ekki kynnt mér žessar žjóšsögur enda ekki svo sögužyrst tżpa en žó eitt og annaš sem heillar. Hér hefur mašur ekki oršiš var viš neitt af vęttum eša žess hįttar. En hér į žessari jörš var sama fjölskyldan ķ beinann karllegg sķšan 1674 aš mig minnir. Og var sįrt fyrir žį sem eftir eru aš enginn vildi taka viš og hluti seldur śr eigu ęttarinnar. (til mķn)

Takk enn og aftur fyrir mig.

JEG, 1.7.2008 kl. 11:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband