Þá er búið að banna það líka!

Því þarf allt sem er skemmtilegt að vera bannað!
mbl.is Einkadansinn líður undir lok
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Hvaða hvaða, þú dansar bara sjálfur. Og hvaða hvaða, er ekki gaman að fljúga, t.d. á haus? Er það nokkuð bannað? Hvaða hvaða ...

Berglind Steinsdóttir, 24.6.2007 kl. 16:13

2 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Konur eru mun betri að dansa en karlmenn.

Svo er sá stóri munur á karlmönnum og konum að myndræn framsetning hefur mun meiri áhrif á karlmenn en konur.

Þetta er bara okkar veikleiki og ég veit ekki betur en að konur nýti sér það vel :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 24.6.2007 kl. 16:30

3 Smámynd: Hreiðar Eiríksson

Einkadans hefur því miður verið allt annað en dans.  Um er að ræða einhverskonar kynlífsþjónustu sem veitt er í lokuðu rými afsíðis á næturklúbbum.  Oftast eru "dansararnir" erlendir ríkisborgarar á mjög óljósum ráðningarkjörum og með skert ferðafrelsi.  Ég hef umtalsverða persónulega reynslu af baráttu við mansal og kynlífsþrælkun og byggi á henni þegar ég fullyrði að við núverandi aðstæður er flest sem bendir til þess að mansal og kynlífsþrælkun sé í raun það sem rekstrargrundvöllur "súlustaða" og "kampavínsklúbba" byggist á. 

Ég furða mig á því að það sé eftirspurn eftir svona "einkadönsum" en meðan menn eru svona siðferðilega fatlaðir, verður að bregðast við því með svona lagasetningu.

Hreiðar Eiríksson, 24.6.2007 kl. 16:35

4 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Ég verð bara að viðurkenna að ég hef bara ekki nægjanlega þekkingu á málefninu til að geta tjáð mig um það hvað er nákvæmlega að gerast inni á þessum stöðum.

Ég hefði bara talið að þessi íslenski staður væri búinn að vera það mikið á milli tannanna á fólki að það væri nánast ógjörningur fyrir þá að vera með einhver ólöglegheit þar í gangi án þess að eftir yrði tekið.

Kjartan Pétur Sigurðsson, 24.6.2007 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband