ÉG VAR ŽARNA Ķ FYRRADAG!

Ótrślegt aš lesa svona frétt ašeins 2 dögum eftir aš hafa veriš į sama staš og umrędd sprengingin įtti sér staš.

En ég og konan höfum nżlokiš 2ja vikna ferš um Egyptaland. Viš vorum nįkvęmlega į žessum sömu slóšum ķ upphafi og lok feršarinnar.

Į žessari mynd mį svo sjį stórt plan žar sem komiš er meš erlenda feršamenn ķ rśtuförmum til aš skoša žessa fręgu "Al Hussein mosque" og svo versla ķ Khan el-Khalili markašinum ķ Kaķró

One of the busiest places in Cairo, particularly during Ramadan, is the Al Hussein area which includes the Khan el-Khalili market in Cairo. (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)


Hér mį svo sjį inn ķ žessa fręgu mosku "Al Hussein mosque". En ašeins karlmenn mega koma inn ķ žennan hluta moskunar.

Hussein Mosque is considered one of the most important mosques in Cairo and a beautiful Islamic monument. (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)


Ég tók um 4000 myndir ķ žessari ferš og mikiš af myndum af markašinum "Khan el-Khalili" sem er einn sį magnašasti sem aš ég hef gengiš ķ gegnum.

Annars er magnaš aš feršast um Egyptaland og margt og mikiš žar aš sjį fyrir feršamenn. En žaš var sjokk fyrir óvanan ķslending eins og mig aš sjį svona mikiš af hermönnum sem voru bókstaflega śt um allt meš alvępni. Į sumum vegaköflum voru hliš meš hermönnum meš 5 km millibili til aš skrį og skoša alla umferš sem įtti leiš um. En ég mun reyna aš koma fljótlega meš myndir og feršasögu śr žessari mögnušu ferš.

Kjartan WWW.PHOTO.IS
mbl.is Einn lįtinn eftir sprengingu ķ Kaķró
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

flottar myndir aš venju.. hermennirnir eru žarna vegna žess aš Egyptaland er duliš einręšisrķki og stendur fallandi fęti gagnvart ķslamistum sem munu nį völdum žar innan skamms..

Hvernig er žaš meš matinn žarna.. fékkstu ķ magann eša boršašir žś bara į hótelum ?

Óskar Žorkelsson, 23.2.2009 kl. 00:05

2 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Sęll Óskar,

Ég mun koma meš "mikiš" magn af myndum śr feršinni žegar ég hef tķma til aš blogga um žessa mögnušu 2ja vikna ferš. Žaš er ekki spurning aš žarna er duliš einręšisrķki og verš ég aš višurkenna aš mér leist ekkert į blikuna né trśarofstękiš žarna. Enda nįši ég aš ęsa nokkra upp žegar tališ barst aš trśmįlum.

Maturinn og hreinlętiš er lķklega žaš lélegasta sem aš ég hef fengiš ķ svona feršum. En žrįtt fyrir žaš fékk ég aldrei ķ magann. Er hreinlega į žvķ aš smį óhreinindi geti veriš pķnu holt viš vissar ašstęšur. Žarf ekki lķka aš styrkja ónęmiskerfiš?

Viš skipulögšum feršina alfariš sjįlf og fyrir bragšiš lentum viš ķ fullt af ęvintżrum og kynntumst fullt af furšulegu og skemmtilegu fólki.

Var meš eitilharša konu meš mér sem kallar ekki allt ömmu sķna žegar kemur aš žvķ aš prśtta viš žessa arabažjóš og lįgu margir ķ valnum nįnast hįlfgrįtandi eftir mešferšina frį henni, enda aldrei kynnst öšru eins (frį konu) :)

En Egyptaland er eitt stórt karlremburķki žar sem žvķ mišur er žaš karlmašurinn žaš sem allt snżst um.

Žeir eru ķ dag rśmlega 80 milljónir og voru į menningarlegum hįtindi fyrir um 2-3000 įrum sķšan. Žį nįšu žeir aš byggja meš 8 milljón ķbśum öll žau stóru mannvirki (70 pķramķdar, hundruš hofa og risa grafhvelfingar ...).

Ķ dag, žį snżst žvķ mišur allt um žessa ofsatrś (160 įr) og žurfa žeir nśna aš fara og bišja 5 sinnum į dag til aš sinna žessari trśaržörf sinni. Lķklega vęri betur komiš fyrir žessu žjóšfélagi ef aš tķmanum vęri betur variš, ž.e. minna trśar- og hernašarbrölt.

Kjartan Pétur Siguršsson, 23.2.2009 kl. 13:03

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

get tekiš undir žetta meš žér , islam er ekki akkurat aš gera sig ķ nśtķmažjóšfélagi..

ég hef heyrt žetta meš hreinlętiš žarna og matareitranir eru algengar hjį tśristum.. en sumir hafa "haršari" maga en ašrir.. 

Óskar Žorkelsson, 23.2.2009 kl. 18:08

4 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Lķklega fékk ég aš prófa allan skallann žarna ķ mat og drykk. Viš pössušum okkur į aš kaupa allt vatn frį višurkenndum ašilum. Eitt af vandamįlunum er aš įin Nķl er lķfęš landsins. En skipafélög sem gera śt į feršamenn, sem eru mörg, setja žvķ mišur mikiš śrgang beint ķ fljótiš. Žaš veitti ekki af aš tęknivęša žetta žjóšfélag meira. Eins og er, žį er allt of mikiš unniš meš höndunum. Vandamįliš meš alla žessa togstreitu ķ kringum ķslam er aš trś og pólitķk blandast allt of mikiš saman. Žeir standa į krossgötum nśna, vita ekki hvort aš žeir eigi aš halda įfram ķ gamlar hefšir eša aš reyna aš nśtķmavęšast og gjörbylta öllu samfélaginu. Ég lenti ķ ótrślegum samtölum viš fólk ķ žessari ferš og sumir sögšu meira en žeir žoršu. Persónulega finnst mér aš žaš vęri nóg fyrir žį aš bišja einu sinni į dag og męttu fara aš vinna ašeins meira! Ótrślegt er aš sjį fullfrķska karlmenn sitjandi į öllum götuhornum, lķklega aš bķša eftir žvķ aš fara ķ nęstu bęn, en atvinnuleysiš er mikiš. En af nógu er aš taka ķ žessu landi žar sem taka žarf til hendinni, hįlfklįruš hśs śt um allt og mikiš rusl.

En ég sem leišsögumašur horfši aušvita į allt meš gagnrżnum augum feršamannsins og drakk ķ mig alla žį vitneskju sem hęgt var. En žetta er ķ fyrsta skipti sem aš ég kem til Afrķku og ķ land žar sem trśin Ķslam er svona sterk.

Kjartan Pétur Siguršsson, 23.2.2009 kl. 18:59

5 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

hįlfklįruš hśs ? ertu žį aš meina eins og žaš vanti eina hęš ofanį bygginguna ?  Ef žaš er raunin žį er žetta aldagömul hefš ķ arabalöndunum.. aš gera rįš fyrir einni hęš tilvišbótar ef erfingjarnir giftast.. žį flytja žeir inn į efri hęšina sem žį veršur klįruš.. en ekki fyrr.

Óskar Žorkelsson, 23.2.2009 kl. 19:22

6 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Mig var nś fariš aš gruna aš svo vęri, en varla į žessi skżring viš um hótel og ašrar byggingar lķka :)

Kjartan Pétur Siguršsson, 23.2.2009 kl. 19:29

7 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

nei varla :)

Óskar Žorkelsson, 23.2.2009 kl. 19:30

8 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

, flottur.

Helga Kristjįnsdóttir, 23.2.2009 kl. 22:16

9 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Ég sé aš ég hef skrifaš "menningarlegum hįtindi fyrir um 2-3000 įrum sķšan". En žarna vantar B.C. į undan. Žannig aš samtals ętti žetta aš vera 4-5000 įrum sķšan! En Egyptar nį aš skapa ótrślega "hį"-menningu lķklega fyrstir žjóša į žessum tķma. Kķnverjar koma stuttu sķšar og sķšan Grikkir og Rómverjar. Tęknin, handverkiš, menntun og fl. er alveg meš ólķkindum. Fróšlegt vęri aš vita hvaš veldur žvķ ķ raun aš žaš er hęgt aš hrķfa heila žjóš meš sér til aš framkvęma slķk stórvirki. Lķklega er žaš samblanda af einręšisrķki meš "framsżna" ašila viš stjórnvölin. Sķšan er lķklega veriš aš byggja į hugmyndfręši žar sem "allt" er virkjaš meš kerfisbundnum hętti.

Ķ dag bśum viš viš allt ašrar ašstęšur žar sem lżšręši er ķ hįvegum haft. Spurningin er hvaša fyrirkomulag hentar best žegar slķkt fyrirkomulag er višhaft?

Kjartan Pétur Siguršsson, 25.2.2009 kl. 08:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband