TVĘR HRIKALEGA ERFIŠAR MYNDAGETRAUNIR FYRIR LESENDUR BLOGGSINS

Spurningarnar eru tvęr og eru bįšar myndaspurningar.

Veit einhver hver žessi Jón er. Ef vel er skošaš, žį mį lesa nafniš hans fyrir ofan bśstašinn.

Spurning hvort einhver veit hvar žessi mynd er tekin, hver į bęinn og hversvegna er bśiš aš skrifa JÓN ķ hlķšina fyrir ofan? (smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)


Seinni myndin er tekin į allt öšrum staš į landinu. Hér mį sjį hlut sem liggur hįlf grafin ķ sand. 1) Hvaš er žetta? 2) Hvar į landinu er žetta? 3) Žvķ liggur žetta žarna?

(smelliš į mynd til aš sjį fleiri myndir)




Žeir sem geta svaraš žessu munu aš sjįlfsögšu vinna vegleg veršlaun .... :)

Gangi ykkur vel.

Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is Keppa ķ svitabaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Ekki er žetta flugvallaspķra :)

Kjartan Pétur Siguršsson, 12.8.2008 kl. 06:31

2 identicon

Žaš var einhver sem skrifaši žetta Jón fyrir ofan bęinn til minningar um afa eša langaafa...  Žetta var gert ķ tilefni myndlistasżningar ķ Dölum og ķ Reykholtssveit, og "JÓN" er skrifaš viš bęin Nżp į Skaršsströnd.  Ég veit ekki hver į bęinn... heitir hśn nokkuš Žóra? 

Ég veit ekki hvaš žetta seinna er, minnir mig į gamlan gįm sem hefur e.t.v. veriš į skipi sem hefur sokkiš nįlęgt žessari fjöru - žessi risa sandbreiša gęti kannski veriš ķ Skagafirši.

Sandra (IP-tala skrįš) 12.8.2008 kl. 08:49

3 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Žaš er rétt aš fyrri myndin er tekin viš bęinn Nżp (Nipur samkvęmt korti, spurning hvort aš oršiš sé dregiš af Nöp og žį hvort aš žaš er svona napurt žarna?) į Skaršsströnd og lķklega er žaš Žóra sem hefur meš stašinn aš gera.

Hęgt er aš lesa nįnar um stašinn į heimasķšunni hér:

http://www.nyp.is/

En svo er ég meš kort af svęšinu og svo viršist vera aš bęjarnafniš sé ekki rétt ritaš ķ GPS kortinu mķnu.

Kort af bęnum Nżp į Skaršsströnd

Kort af bęnum Nżp į Skaršsströnd (smelliš į kort til aš sjį fleiri myndir)

En sandbreišan er EKKI ķ Skagafirši žó svo aš žaš sé hęgt aš finna margt ķ žeim firši sem svipar til žessa fyrirbęris :)

Kjartan Pétur Siguršsson, 12.8.2008 kl. 10:45

4 identicon

Jį, fyrri myndin er af bęnum Nżp į skaršströnd, og allt sem var bśiš aš svara viš žvķ.

En seinni myndin er af (1) Upprunalega kirkjuturninum ķ Žykkvabę, (2) Tekiš į Žykkvabęjarfjörum og (3) Žessu var bara hent žangaš žvķ bśiš var aš gera nżjan

Reynir Eyjólfsson (IP-tala skrįš) 12.8.2008 kl. 18:15

5 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Žaš er greinilega bśiš aš svara öllu rétt. Ég sé aš ég žarf aš hafa spurningarnar erfišari nęst :)

Bįšar žessar myndir vöktu mig sjįlfan til umhugsunar og žį sérstaklega fannst mér spaugilegt hvernig komiš var fyrir "blessušum" kirkjuturninum nišur ķ Žykkvabę :)

En aš vķsu er ekki alveg komiš į hreint hver žessi JÓN er?

Kjartan Pétur Siguršsson, 12.8.2008 kl. 23:07

6 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Flottur og skemmtilegur pistill, endilega haltu įfram meš getraunirnar.

Hin voru bara ašeins į undan mér

S. Lśther Gestsson, 13.8.2008 kl. 00:51

7 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Takk

Ég skal reyna aš standa mig ķ žessum myndagetraunum, enda nóg til af myndum :)

Kjartan Pétur Siguršsson, 13.8.2008 kl. 09:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband