SUMAR KONUR HAFA EINKENNILEG ÁHRIF Á MIG :|

Ég get ekki að því gert, en þetta lag ... eða konan hefur einhver ólýsanleg áhrif á mig.

 

Lisa Ekdahl - Vem vet

 

 

 Flott lag - Flott kona :P

 

 

 

Hér er svo annar linkur sem virkar :) http://video.aol.com/video-detail/lisa-ekdahl-vem-vet/3688843216
mbl.is Sharon Stone 50 ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Flott lag, flott kona - smekkmaður! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 10.3.2008 kl. 21:22

2 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

eða bara veikleiki karlmanna :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 10.3.2008 kl. 22:20

3 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Lisa Ekdahl er frábært söngkona. Ég hef hlustað svolítið á hana og ennig Evu Cassidy. Þetta lag kemur manni í létta þægilega stemmningu og hrífur mann með sér.  Þú hefur góðan smekk! Hefðurðu hlustað á Evu Cassidy? Hún var frábær, en hún lést fyrir nokkuð mörgm árum. Bróðir hennar, David Cassidy sem er tónlistarmaður hefur verið hér á landi. Þekki hann reyndar ekki.  Vem vet - er flott lag. Takk fyrir þetta, Kjartan.

Sigurlaug B. Gröndal, 10.3.2008 kl. 22:20

4 identicon

Ég held samt að það hafi verið sokkarnir í byrjun myndbandsins sem Kjartan kveikti á, en kinkí Kjartan. Nema það sé þá grudgy útlitið sem Lisa Ekdahl hefur í þessu videói, ef þið pælið í því.

Hermann (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 23:40

5 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Ég er alæta á tónlist og hef gaman af svona melódíum. Aðeins heyrt í Evu Cassidy enda verður ekki hjá því komist að hlusta á skandínavíska tónlist þar sem að ég er töluvert með fólk frá þeim svæðum sem leiðsögumaður.

Svo við hlaupum úr einu í annað, þá er tónlist af ótrúlegum karlmanni fyrir konurnar og hann er rússneskur :)

http://www.youtube.com/watch?v=_y04aLS4NbM

og dömurnar halda víst ekki .... yfir honum :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 10.3.2008 kl. 23:41

6 Smámynd: Skaz

Jamm búinn að fylgjast með Lisu Ekdahl í nokkur ár. Hún kemur reglulega til Íslands með tónleika þarf að ná að komast næst.

Skaz, 10.3.2008 kl. 23:45

7 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Sæll Hermann :)

Ég er alveg sammála þér að það var byrjunin sem kveikti í mér. Enda virkar alltaf vel hjá konum að sýna sem minnst og hafa smá mystískt yfirbragð. Til að byrja með sést ekki einu sinni höfuðið á dömunni - hvað þá meira!

Það er þá sem karlmaðurinn vaknaði til lífsins og vill fá að sjá meira.

Ætli ég verði ekki að skella mér á næstu tónleika með dömunni eftir þessa upplifun :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 11.3.2008 kl. 00:02

8 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

eðal söngkona!

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 11.3.2008 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband