Ekki benda á mig .... !

"Ekki benda á mig" eru orð sem eiga vel við í þessu tilfelli :)



Smellið á mynd til að fá nánari upplýsingar


Þarf að segja meira?

Kjartan
WWW.PHOTO.IS


mbl.is Sturla: Aldrei gefin fyrirmæli er áttu að geta leitt til núverandi niðurstöðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi maður á ekki að vera á þingi,og því síður sem forseti alþingis,enda var ekki haldið prófkjör í hanns umdæmi.

Gudmundur (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 17:40

2 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Yfirleitt er nú frekar auðvelt að vera ráðherra á Íslandi. Samtryggingin hefur séð fyrir því að "slæm" hegðun skiptir nákvæmlega ekki neinu máli punktur

Kjartan Pétur Sigurðsson, 16.8.2007 kl. 17:52

3 Smámynd: Jón Þór Guðmundsson

Nú þá Kjartan verður þú ráðherra ef þetta er svo einfalt,, hann Sturla  stóð sig vel í þessu máli og fer yfir  það í þessum pistli þetta er ákvörðun embættismanna sem stjórna þessu sukki

Jón Þór Guðmundsson, 16.8.2007 kl. 21:04

4 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Svona Jón Þór minn, þú átt ekki að vera með þessa óþekkt hérna á blogginu mínu, skilaðu kveðju til Kollu systur. Reyndu svo að finna íbúð handa mér eins og ég var búinn að biðja þig um :)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 16.8.2007 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband